Sunday, March 31, 2013

NGỌC TRINH VÀ CÁC KIỂU ĐẦM REN TUYỆT ĐẸP

Các kiểu đầm ren tuyệt đẹp và Ngọc Trinh - Hai "thương hiệu về sắc đẹp" cùng kết hợp với nhau, hãy cùng xem sự kết hợp này ngọt ngào như thế nào nhé

áo đầm ren
Gây được ấn tượng không chỉ bởi ngoại hình yêu kiều, hoa hậu người Việt Hoàn cầu hiện còn được chú ý bởi cách thể hiện thời trang luôn tươi trẻ, diu dàng nữ tính và hết sức gợi cảm. Các kiểu đầm ren có vẻ đẹp đa dạng (bí ẩn, tươi tắn, trẻ trung, đằm thắm...) giúp người đẹp càng trở nên biến hoá khác biệt, như một cô bướm xinh đẹp nhiều mầu sắc trong những không gian khác nhau.
áo đầm ren
Sở hữu nước da trắng mịn hoàn hảo, Ngọc Trinh tôn vinh mọi sắc màu trang phục, khiến chúng càng trở nên quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.
Những số đo vàng của "Nữ hoàng đồ lót" khiến những bộ trang phục như ve vuốt mềm mại trên những khúc quanh uyển chuyển và cặp chân dài miên man của người đẹp
áo đầm ren

Không như nhiều người đẹp khác ưa chuộng sự cầu kỳ, ôm đồm các chi tiết và màu sắc trên trang phục. Ngọc Trinh chọn cho mình một phong cách thời trang riêng biệt, đơn giản và gợi cảm. Nếu không là những chiếc váy băng cuốn ôm sát đường cong ngọc ngà, áo ba lỗ khoe hờ sự no tròn của khuôn ngực, hoặc quần jeans khỏe khoắn ôm đôi chân trắng muốt và thẳng tắp. Đôi khi, chỉ đơn giản với những kiểu đầm ren ngắn tuyệt đẹp ôm sát  kết hợp với kiểu áo ba lỗ hay chiếc áo sơ mi cùng chất liệu đã giúp cô tự tin xuống phố với vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.
áo đầm ren
áo đầm ren
Khi chọn cho mình đầm ren với gam màu nhẹ nhàng có phần chân váy bồng Ngọc Trinh lại trở thành một nàng công chúa xinh đẹp dịu dàng
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren
Hoặc với các kiểu đầm ren nhẹ nhàng được may theo kiểu dáng maxi Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh thật nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.
áo đầm ren

Được mệnh danh là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có một vẻ đẹp quyến rũ đến mê hồn.Các kiểu đầm ren sẽ đẹp hơn với chất liệu mỏng manh hoặc với những đường cắt khóe léo đã giúp cô khoe được những đường cong cơ thể một cách tinh tế.
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren
Ở bất kỳ phong cách nào khi diện các kiểu đầm ren đẹp này, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh luôn giữ được nét quyến rũ đến ma mị. Và thực sự chúng ta không thể biết được rằng trang phục giúp Ngọc Trinh đẹp lên, hay chính cô mới là người giúp những bộ cánh có cơ hội trở nên nổi bật, quyến rũ hơn, khi được khoác trên những đường cong hoàn mỹ của người đẹp.

No comments:

Post a Comment