Sunday, March 31, 2013

CÁC KIỂU ĐẦM REN KHOE LƯNG TUYỆT ĐẸP CỦA SAO VIỆT

Tấm lưng ong của người phụ nữ Việt đã xuất hiện nhiều trong thi ca qua các mẫu yếm đào, ngày nay, các kiểu áo đầm ren cũng được thiết kế để khoe trọn vẻ ngọc ngà đó
các kiểu đầm ren đẹp
Từ xa xưa những tấm lưng ong của phụ nữ Việt đã được yếm đào tôn thêm nét ngọc ngà. Chiếc yếm với thiết kế phần trước khá kín đáo, che khít phần cổ và ngực áo cho người mặc nhưng đằng sau lại buông một khoảng hững hờ và khoe được dáng vẻ nuột nà của lưng trần.
các kiểu đầm ren đẹp

Cũng từ chi tiết độc đáo ấy, các kiểu áo đầm ren tuyệt đẹp của các nhà thiết kế trong nước đã được ra đời. Thêm vào đó là những mẫu thiết kế đẹp mắt, công phu và khá sắc sảo của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng có kết cấu phần lưng áo gợi cảm. Điều này giúp nhiều mỹ nữ Việt có cơ hội tôn vinh nét mảnh mai của mình.
các kiểu đầm ren đẹp
Được coi là một trong những hoa hậu ngoan hiền nhất từ trước đến nay, vì thế mà phong cách thời trang của cô cũng đơn giản, nhẹ nhàng. Sở hữu ngoaị hình mảnh dẻ, khuôn mặt với những đường nét thanh tú cộng với nước da trắng đẹp hoàn hảo, vì vậy mà khi diện bất cứ trang phục nào thì Thu Thảo vẫn luôn tỏa sáng. Cô đã chọn cho mìnhcác kiểu áo đầm ren tuyệt đẹp có thiết kế kín trước và phía sau được xẻ lưng hình chữ A khóe léo gợi cảm nhưng không mất đi vẻ đẹp trong sáng.
các kiểu đầm ren đẹp
Cũng chọn thiết kế xẻ lưng chữ A cho chiếc váy màu nude quyến rũ ,Maya nhanh chóng trở thành tâm điểm của bữa tiệc.
các kiểu đầm ren đẹp

Cũng như bao người đẹp trong showbiz, Mai phương Thuý cũng không thể cưỡng lại sức hút từ mốt khoe hình thể sexy mà cũng rất an toàn ấy. Cô thường chọn cho mình các kiểu áo đầm ren dạ hội tuyệt đẹpkhoét khoe tấm lưng mướt mắt. Sở hữu thắt đáy lưng ong gợi cảm với phần hõm lưng sâu góp phần tôn, đẩy vòng 3 cong đầy, vóc dáng hình chữ S ấn tượng được hình thành rõ nét khi Mai Phương Thúy khẽ quay lưng về phía ống kính. Khoảng lưng trần nõn nà cứ thế phô diễn lấp ló đằng sau những nét cắt sâu khiêu khích mắt nhìn và gây ám ảnh cho giới mày râu.
các kiểu đầm ren đẹp
Jennifer Phạm bắt đầu được biết đến tại Việt Nam sau khi đăng quang Hoa hậu Châu Á tại Mỹ vào năm 2006. Với vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa đài các, cô nhanh chóng được mời tham gia bộ phim Những chiếc lá thời gian của đạo diễn Lê Cung Bắc. Bộ phim không chỉ đưa Jennifer Phạm tới làng giải trí Việt Nam mà còn se duyên cô với chàng ca sĩ điển trai Quang Dũng. Tuy được ca ngợi là cặp đôi hoàn hảo nhưng cuộc hôn nhân của Phạm và Quang Dũng kéo dài không được bao lâu. Sau khi họ chia tay, Jennifer Phạm chính thức đặt chân vào showbiz Việt. Cô xuất hiện liên tục trong những sự kiện lớn với các kiểu áo đầm ren tuyệt đẹp với phong cách vô cùng sexy và gợi cảm.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp

Chọn mẫu đầm ren đẹp màu trắng, Cải Bắp khéo léo khoe lưng trần quyến rũ. Hiện tại, cô gần như thay đổi hoàn toàn hình ảnh trên sân khấu. Thay vì sự trẻ trung thuở con gái, Lưu Hương Giang quyến rũ, gợi cảm và đằm thắm hơn nhiều.
các kiểu đầm ren đẹp
Khi việc khoe đôi gò bồng đảo "nóng bỏng", đôi chân dài thon dài, vòng ba căng đầy đã trở nên phổ biến, mỹ nhân Việt bắt đầu nghĩ tới những hình thức mới để khoe đường cong và tấm lưng trần nuột nà trở thành sự lựa chọn lý tưởng. Hoàng Yến, Thúy Hạnh, Thái Hà lần lượt tìm đến thời trang áo đầm ren với đa dạng các kiểu thiết kế cho phần lưng váy.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp

các kiểu đầm ren đẹp
Với rất nhiều ưu điểm chiếc áo đầm ren “kín trước hở sau” là sự lựa chọn tinh tế của các người đẹp khi muốn khéo léo khoe các đường nét gợi cảm của cơ thể và thu hút sự chú ý của những người xung quanh vào tấm lưng mịn màng.

No comments:

Post a Comment