Sunday, March 31, 2013

CÁC KIỂU ĐẦM REN ĐẸP VÀ MÀU TRẮNG TINH KHÔI


Đầm ren trắng - sự kết hợp của chất liệu duyên dáng nhất với sắc màu của sự hoàn hảo nhất. Đó là ren và màu trắng. Sự kết hợp này sẽ mang lại những gì, hãy xem và tưởng tượng mình đang sở hữu 1 bộ như thế nhé, bạn sẽ cảm nhận được


Tại hầu hết các tuần lễ thời trang những năm gần đây, các mẫu đầm ren sắc trắng tuyệt đẹp đã thống trị hầu hết các sàn diễn. Đơn giản bởi sự tinh khôi, nuột nà luôn có sức hút vô cùng mãnh liệt đối với con mắt thẩm mỹ các nhà thiết kế.
áo đầm ren
Trong lịch sử thời trang, không có gam màu nào được mệnh danh là "màu của sự hoàn hảo" như màu trắng. Bởi, với màu trắng, chúng ta luôn cảm nhận được sự sang trọng, thanh thoát nhưng lại vô cùng duyên dáng và trẻ trung. Có không ít thương hiệu sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo cho nhiều bộ sưu tập của mình trong các mùa thời trang liên tiếp. Và ren có được vẻ đẹp đặc biệt khác thường ở những kết cấu dệt hoa văn biến hóa vô cùng tận của nó. Đó có thể là những bông hoa đồng nội, những ô quả trám, những biến tấu lập thể đầy ngẫu hứng mang hơi thở phóng khoáng. Kết hợp hai vẻ đẹp độc đáo trên chúng ta ra sẽ nhận được các kiểu đầm ren đẹp sắc trắng tinh khôi

áo đầm ren
Và nếu đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi với sự ồn ào của cuộc sống thì hãy tìm đếnnhững mẫu đầm ren trắng nhẹ nhàng, nữ tính. Màu trắng luôn là màu được ưu chuộng, nhất là vào những ngày nắng mới. Một chiếc váy trắng tung bay giữa phố sẽ là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn rồi đấy

áo đầm ren
Các kiểu đầm ren tuyệt đẹp sắc trắng tinh khôi, giản dị sẽ làm say lòng người ngắm nhìn. Tạo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát, màu trắng khiến người mặc trở nên dịu dàng, cuốn hút. Đặc biệt, giống như màu đen, màu trắng là sắc màu cơ bản, không bao giờ lỗi mốt. Nhưng nếu màu đen mang lại cảm giác bí ẩn, chững chạc, thì màu trắng lại mang đến vẻ tươi trẻ, thanh khiết.
áo đầm ren
áo đầm ren
Khi mặc váy trắng, bạn không nhất thiết phải thêm quá nhiều phụ kiện cầu kì và rối mắt. Chỉ cần những phụ kiện nhẹ nhàng đi kèm và một vài chi tiết tạo điểm nhấn, bạn sẽ hoàn toàn chinh phục người đối diện.
áo đầm ren
áo đầm ren
Những đường cắt may tinh tế trên nền  vải ren độc đáo quyến rũ  sẽ giúp cho mầu trắng trở nên lôi cuốn đến kỳ lạ. Các bạn trở nên đẹp hơn với  các kiểu đẩm ren đẹpmàu trắng thời thượng này.
áo đầm ren
áo đầm ren

Giữa cuộc sống ồn ào nhiều khi đến mệt mỏi, sắc trắng đơn giản lại trở nên nổi bật và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chỉ với những mẫu đầm ren trắng và những phụ kiện hợp lý, một cô nàng có thể trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn bởi phong thái nữ tính, tinh khôi mà màu trắng mang lại.

No comments:

Post a Comment