Sunday, March 31, 2013

CÁC KIỂU ĐẦM REN TUYỆT ĐẸP MANG SẮC TRẮNG TINH KHÔI

Để thời trang về các kiểu đầm ren đẹp cùng chung nhau một gam màu trắng không bị hòa lẫn, “phai” vào nhau. Người đẹp Việt đã "âm thầm"  tạo cho mình những chiếc váy với nhiều kiểu dáng, thiết kế và họa tiết khác nhau. Mỗi bộ cánh đều mang theo những vẻ đẹp riêng biệt, mới lạ.

Với những ai yêu và quan tâm tới cái đẹp cũng như thời trang ắt đều biết rằng trắng đang là sắc màu thống trị cả thế giới. Không ồn ào, náo nhiệt như tone màu neon cũng không điệu đà, diệu vợi như sắc nude gợi cảm, màu trắng vẫn giữ nguyên được sức hút "thần kì" của mình.Khi màu trắng kết hợp với chất liệu ren đã  tạo ra các kiểu đầm ren đẹp. Sự kết hợp này đem lại vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi và thanh lịch.
các kiểu đầm ren đẹp

Đối nghịch với sự "khoa trương", sôi động của những gam màu chóe, thì các người đẹp khắp thế giới đã tìm đến thiết kế các kiểu đầm ren đẹp trên tông màu trắng để trung hòa và cân bằng được vẻ đẹp của mình trong mắt người hâm mộ. Những chiếc váy với chất liệu ren trắng đã trở thành cơn sốt của các kiều nữ Hàn Quốc hay đặc biệt là của dàn mỹ nhân đắt giá của kinh đô điện ảnh Hollywood.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
Người đẹp Việt Nam cũng không nằm ngoài nhịp mốt sành điệu và trang nhã của các kiểu đầm ren đẹp này. Bằng sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý và duyên dáng, váy đầm ren trắng đã khiến các sao Việt trở nên thanh lịch và mềm mại hơn nhiều.
các kiểu đầm ren đẹp
Để thời trang về các kiểu đầm ren đẹp cùng chung nhau một gam màu trắng không bị hòa lẫn, “phai” vào nhau. Người đẹp Việt đã "âm thầm"  tạo cho mình những chiếc váy với nhiều kiểu dáng, thiết kế và họa tiết khác nhau. Mỗi bộ cánh đều mang theo những vẻ đẹp riêng biệt, mới lạ.
các kiểu đầm ren đẹp
Mong manh trong chiếc đầm ren trắng thanh thoát và thật đáng yêu, hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương tự tin khoe dáng cùng thiên nhiên.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp

Đến với thế giới ca nhạc bạn cũng sẽ tìm thấy các kiểu đầm ren đẹp với sắc trắng. Nổi bật lên là hai chiếc đầm trắng của Hồ Hà và Thanh Hằng. Cả hai ca sĩ đều trở nên dịu dàng đầy nữ tính.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp

Nghệ sỹ múa Linh Nga, người đẹp Tâm tít và Hoa hậu Mai  Phương Thúy  đã chọn cho mình chiếc váy ren trắng với dáng váy ngắn tạo nên vẻ đẹp trẻ trung nhưng ko kém phần gợi cảm.
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
các kiểu đầm ren đẹp
Ngược lại, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm lại tìm đến thời trang các kiểu đầm ren đẹp với dáng váy maxi đơn giản  để khoe vẻ yêu kiều và gợi cảm của mình.
các kiểu đầm ren đẹp

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, gam màu trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao Việt bởi sự tinh tế và thơ ngây trong sáng của tông màu này mang lại. Từ kiểu dáng đơn giản cho tới cầu kì thì hầu hết khi khoác lên mình thiết kế màu trắng, người mặc đều tự tin về diện mạo trẻ trung của mình.

Để giữ mãi vẻ đẹp trong sáng thì các bạn trẻ cũng nên sắm vào tủ quần áo của mình những chiếc váy trắng để diện trong những buổi gặp gỡ quan trọng hay dự tiệc. Với các kiểu đầm ren đẹp màu trắng của Sao cùng cách phối với phụ kiện của họ hy vọng bạn sẽ ngày càng trở nên hoàn hảo.


No comments:

Post a Comment