Monday, April 1, 2013

CÁC KIỂU ĐẦM REN VIỆT TUYỆT ĐẸP VÀ BẢN BIẾN TẤU ĐẦY MÀU SẮC

Các kiểu đầm ren không chỉ có trắng và đen, nó còn là sự biến tấu đầy sắc màu, hồng ngọt ngào, xanh tươi trẻ... và những sắc màu đầy ma mị khác nữa
áo đầm ren
Lâu nay, giới thời trang vẫn mệnh danh chất liệu ren tựa như "người tình sexy" của phái đẹp. Các ngôi sao của showbiz Việt cũng mau chóng nắm bắt được "triết lý" thời trang đó để làm đẹp cho hình ảnh của mình. Hiện nay, thiết kế các kiểu đầm ren tuyệt đẹp ôm sát cơ thể đồng thời sở hữu những khoảng trống hoặc đường cắt khoét nóng bỏng đang là cách khoe cơ thể đầy khéo léo của người đẹp Việt.

áo đầm ren
áo đầm ren

Không hề khó để nhận thấy xu hướng ren màu đang rất thịnh ở làng giải trí Việt. Sau khi đã sử dụng nhuần nhuyễn những bộ váy ren màu đen truyền thống, các người đẹp đã và đang đua nhau khoe sắc trong những bộ váy với đủ màu sắc hấp dẫn và ngọt ngào.
Với bản chất tinh tế, nhẹ nhàng ren trắng cũng là gam màu được các sao Việt lựa chọn cho những lần xuất hiện của mình. Ngắm nhìn nghệ sỹ múa Linh Nga, ca sĩ Hồ Ngọc Hà hay người đẹp Tâm Tít trongcác kiểu đầm ren đẹp xinh sắc trắng bạn sẽ công nhận một điều rằng màu trắng là sắc mầu của sự thanh cao và tinh khiết.
áo đầm ren
áo đầm ren

Trong vương quốc các bảng màu, màu xanh dù không đứng ở vị trí vương tôn nhưng lại rất được lòng phái đẹp. Bởi nó mang đến vẻ mát lành, dịu nhẹ cho người mặc. Nhất là vào những ngày không khí dần ấm lên, ánh nắng vàng lan tỏa.
Với các kiểu đầm ren đẹp màu xanh ngọc lục Ngô Thanh Vân trở nên diệu dàng, nữ tính.
áo đầm ren

Cũng tông màu xanh nhưng Á hậu Thu Mây là xanh biển còn người đẹp Dương Mỹ Linh lại lựa chọn xanh ngọc. Hai chiếc váy với kiểu dáng ngắn trẻ trung nhưng đầy quyến rũ. 
áo đầm ren
áo đầm ren

Màu hồng là gam màu của sự ngọt ngào và hạnh phúc. Các kiểu đầm ren đẹp xinh với sắc tươi tắn của màu hồng luôn khiến cho người mặc cảm thấy yêu đời hơn, không những thế, nó còn mang đến những hy vọng rất dễ thương về một ngày làm việc hiệu quả và thành công. Nhiều chuyên gia thời trang chia sẻ, màu hồng sẽ giúp làm gọn những thân hình đầy đặn và giúp những bạn có nước da ngăm nâu trở nên sáng hơn. Đó thực sự là một màu tôn lên được làn da cũng như vóc dáng của bạn. Chính vì vậy mà trong thế giới showbiz màu hồng luôn có một vị trí nhất định.
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren

Với sắc vàng Thanh Hằng, Chung Thục Quyên, Tăng Thanh Hà làm cho áo đầm ren trở nên sinh động và tươi tắn
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren

Sao việt lại trở nên thơ mộng, diệu hiền với những chiếc váy ren màu tím. Sắc màu của sự nhớ nhung, chờ đợi.

áo đầm ren
áo đầm ren

Các kiểu đầm ren đẹp và tươi hơn với gam đỏ nồng nàn và cháy bỏng làm cho những người đẹp nổi bật giữ vườn hoa đa sắc màu của ren. 

áo đầm ren
áo đầm ren

Để cho sắc ren thêm đa dạng sao Việt còn chọn cho mình nhiều gam màu khác như xám, xanh đen, xanh lá cây hay những gam màu trung tính nhẹ nhàng.
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren

Bên cạnh việc lăng xê trào lưu váy ren rực rỡ, thì màu đen vẫn được ưu ái bởi các ngôi sao sành điệu. Ren đen lại là biểu tượng của sự quý phái. Các kiểu áo đầm ren đẹp huyền bí với sắc đen truyền thống chiếm vị trí áp đảo trong trái tim các người đẹp Việt.
Ngô Thanh Vân khoe đôi chân ngọc ngà trong lớp váy ren thêu hoa tinh tế. Phần quần bodysuit bên trong khá dài nên cô không mắc phải hình ảnh phản cảm như Hồng Quế hay Thùy Dung
áo đầm ren

Trong chiếc váy với chất liệu ren mỏng hoa hậu người Việt Hoàn cầu thể hiện được toàn bộ đường nét yêu kiều của cơ thể.
áo đầm ren

 Các kiểu đầm ren đẹp tinh tế được các nghệ sĩ chọn lựa thường có chung thiết kế hai lớp, lớp ren ngoài bao phủ cơ thể và lớp lót bên trong có diện tích nhỏ, hẹp hoặc ngắn hơn. Điều này tạo ra những khoảng trống xuyên thấu thường được đặt ở cổ, vai, lưng, thềm ngực, đùi hoặc cánh tay. Đây được xem là những điểm nhấn đắt giá cho các người đẹp. Bởi thông qua nó, họ đã khéo léo phô trương được làn da đẹp cùng sự gợi cảm hút hồn của mình. Và nếu những điểm nhấn trong suốt này cộng hưởng với những đường cắt khoét, xẻ sâu... chiếc váy càng tăng thêm phần quyến rũ cho người mặc. Đan lồng với những kiểu dáng đa dạng là những màu sắc phong phú làm cho thế giới các kiểu đầm ren đẹp tuyệt của Việt Nam thêm đa sắc màu.

No comments:

Post a Comment