Monday, April 1, 2013

CÁCH DIỆN CÁC KIỂU ĐẦM REN ĐẸP NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP?

Các kiểu đầm ren hiện tại được thiết kế theo rất nhiều mục đích khác nhau, có thể là dự tiệc, đi dạo (casual), đầm ren công sở... giữa muôn vàn thiết kế bắt mắt như vậy, bạn cũng phải biết được những điều căn bản sau đây để có thể chọn được các kiểu đầm ren đẹp và phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Váy đẹp Sài Gòn hy vọng bài viết sau của chuyên gia sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn
áo đầm ren

Những mẫu đầm ren hiện đại mang lại vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ rất nữ tính cho người mặc. Tuy nhiên, nó lại là một trang phục không hề dễ mặc một chút nào. Để chọn được các kiểu đầm ren đẹp, phù hợp bạn cần lưu ý đến độ mỏng, độ hở của chất liệu ren cùng với đường cắt thiết kế như thế nào cho hợp lý.

Có rất nhiều mẹo chọn được các kiểu đầm ren đẹp theo phong cách và thời điểm khác nhau, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn gái 5 phong cách mặc đầm ren cơ bản nhất để giúp bạn luôn xinh tươi và quyến rũ mọi lúc mọi nơi.
áo đầm ren

1. PHONG CÁCH CASUAL (đi dạo, đi chơi với bạn bè...)
Khi bạn nghĩ về việc lựa được 1 chiếc đầm ren đẹp như thế nào thì hãy lưu ý đến đặc tính của chất vải này. Chất ren trung bình sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi chọn mặc cho ngày thường. Kết cấu đơn giản của vải ren cũng phụ thuộc vào những sáng tạo của các nhà thiết kế. Bạn hãy chọn các kiểu đầm ren ngắn với màu sắc tự nhiên. Nhưng nhớ đừng quá ngắn hãy giữ cho nó một chút kín đáo.
áo đầm ren

áo đầm ren
áo đầm ren

2. MẶC ĐẦM REN ĐI DỰ TIỆC
Những bữa tiệc buổi tối thường diễn ra các sự kiện đặc biệt. Chính vì vậy, từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu của ren phải đảm bảo vẻ đẹp tinh tế, cuốn hút. Độ dài của các kiểu đầm ren sẽ tạo vóc dáng mềm mại, uyển chuyển và thanh lịch. Việc lựa chọn gam màu phụ thuộc vào tính chất của buổi tiệc (tươi trẻ, nghiêm túc, hoặc những buổi tiệc mang tính thủ tục...)
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren

Đầm ren lấp lánh cũng là một sự lựa chọn cho không gian buổi tối hay những bữa tiệc sân khấu. Ren lấp lánh kim loại mang đậm phong cách cổ điển nhưng nếu bạn muốn mặc chiếc váy có một chút phong cách hiện đại bạn không nên chọn chiếc váy hoàn toàn băng chất liệu lấp lánh. Kết hợp ren lấp lánh là những chiếc xắc, bóp nhỏ lấp lánh nhũ bạc và trang sức lấp lánh.
áo đầm ren
Còn trong những bữa tiệc ban ngày bạn hãy chọn mình các kiểu đầmren đẹp lung linh dưới đây có độ dài vừa phải cùng với những gam màu sáng. Khi tham dự tiệc cưới nếu bạn chọn cho mình một chiếc váy trắng thì hãy nhớ kết hợp với các phụ kiện ví, bóp hoặc giày màu sắc khác để tránh bị nhầm lẫn với cô dâu.
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren


3. ĐẦM REN CÔNG SỞ
Không quá khó để chọn được một trong vô số các kiểu áo đầm ren đẹp tuyệt của thiết kế đương đại trong một cửa hàng thời trang từ tên tuổi cho tới vô danh. Tuy nhiên, khi chọn đầm đi làm bạn cần lưu ý không nên chọn màu sắc quá nóng như đỏ, xanh cốm, cam, hồng. Ngay cả các kiểu hoa văn của ren dành cho trang phục đi làm cũng nên nền nã, không nên quá mỏng hoặc quá phá cách để tránh gây "nhức mắt".
áo đầm ren
áo đầm ren

4. MẶC REN MỎNG VÀ TRONG SUỐT
Các kiểu đầm ren đẹp 1 cách mỏng manh, trong suốt luôn là con dao hai lưỡi. Bạn hãy khéo léo lựa chọn cho mình chiếc váy có sử dụng vải lót kín đáo hay chiếc váy được cắt may tinh tế che đi những điểm nhạy cảm của cơ thể. Hãy trở thành một cô gái tinh tế khi đến với chất liệu ren này.
áo đầm ren
áo đầm ren
áo đầm ren

5. REN CHẤT LIỆU DÀY VÀ KHÔNG CO GIÃN
Chất liệu ren dày, nặng không có độ co giãn thường được các nhà thiết kế sử dụng cho những mẫu váy cắt bóng. Để tạo cảm giác thoải mái bạn hãy chọn cho mình các kiểu đầm ren đẹp có phần thân váy có độ bồng không ôm sát cơ thể.
Với những chiếc váy này bạn gái rất dễ phối hợp với áo kiểu và phụ kiện.
áo đầm ren
áo đầm ren
Để phong cách của bạn mới mẻ, bạn đừng nên e ngại với các kiểuđầm ren đẹp tuyệt này nhé, xu hướng ren sẽ vẫn còn tiếp nối không ngừng trong tương laiHy vọng một số mẹo nhỏ trong mỗi phong cách có thể giúp bạn mặc ren với sự thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ nhất, hãy ghi nhớ chúng trước khi bước chân tới các trung tâm mua sắm cho loại trang phục này bạn nhé.

No comments:

Post a Comment